G-2SS5KDXDJ9.

Đặt lịch hẹn công chứng tại Đà Nẵng

Đặt lịch hẹn công chứng tại Đà Nẵng

Đặt lịch hẹn công chứng tại Đà Nẵng

Đặt lịch hẹn công chứng tại Đà Nẵng, lợi ích của việc đặt lịch công chứng

Văn phòng Công Chứng Đà Nẵng Nguyễn Thị Như Nga là văn phòng công chứng về nhiều dịch vụ khác nhau uy tín và chất lượng. Với phương châm hoạt động: "Tận tâm, nhanh chóng, chính xác, đúng pháp luật", văn phòng luôn tạo mọi điều kiện tốt nhất để đáp ứng kịp thời, nhanh chóng và bảo đảm mọi an toàn pháp lý cho khách hàng đến yêu cầu công chứng.Có nên đặt lịch công chứng trước không? Lợi ích của việc đặt lịch công chứng,Làm thế nào để đặt lịch công chứng tại Văn phòng công chứng? Để trả lời cho những câu hỏi này, mời các bạn cùng chúng tôi theo dõi ngay trong bài viết này nhé! 

                            

                                                                   Văn phòng Công Chứng Đà Nẵng

Có nên đặt lịch công chứng trước không?

  • Lâu nay việc chờ đợi để công chứng thường mất khá nhiều thời gian, kèm theo tình trạng quá tải ở Văn phòng công chứng khiến nhiều người lo ngại. Đặt lịch công chứng là giải pháp hiệu quả cho tình trạng này tuy nhiên không phải ai cũng biết và hiểu được những lợi ích của việc đặt lịch công chứng.
  • Hệ thống đặt hẹn công chứng tại văn phòng công chứng Nguyễn Thị Như Nga được phát triển với mục tiêu góp phần giảm bớt tình trạng quá tải việc giải quyết các dịch vụ công, giảm thiểu tối đa thời gian chờ đợi, để khách hàng chủ động về thời gian của mình, không phải mất nhiều thời gian vào những thủ tục rườm rà.

Lợi ích của việc đặt lịch công chứng

  • Hệ thống đặt lịch hẹn của văn phòng công chứng được xây dựng thành một quy trình chặt chẽ và hoàn chỉnh, bao gồm bộ phận tổng đài, email, website, chat trực tuyến…để phục vụ một cách tối đa nhu cầu của khách hàng. 
  • Khi nhận lịch hẹn Văn Phòng sẽ chủ động phân công nhiệm vụ cho nhân viên để phục vụ khách hàng.
  • Chỉ cần nói nhu cầu công chứng cho các thư ký nghiệp vụ, công chứng viên của Văn phòng, khách hàng sẽ được tư vấn một cách chu đáo như: khi đi công chứng cần phải mang theo các loại giấy tờ gì, những lưu ý về các quy định pháp luật liên quan đến yêu cầu của khách hàng… Những thông tin và lưu ý này giúp khách hàng không bỡ ngõ, chủ động khi đi công chứng, giúp quá trình ký kết hợp đồng, giao dịch thuận lợi đồng thời tiết kiệm thời gian cho khách hàng. 

Làm thế nào để đặt lịch công chứng tại Văn phòng công chứng tại Đà Nẵng?

Khi có nhu cầu đặt lịch công chứng trước tại Văn phòng công chứng chúng tôi, khách hàng có thể lựa chọn một trong số các kênh sau:

  • Cách 1: Khách hàng có thể đặt hẹn công chứng qua đường dây Hotline : 0944 019 119
  • Cách 2: Truy cập Website: https://www.vpccnguyenthinhunga.com/ có nút thông tin liên hệ ở phía bên phải của trang web, bạn điền đầy đủ thông tin vào đó, chúng tôi sẽ chủ động liên hệ lại.

Thông tin liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN THỊ NHƯ NGA

Địa Chỉ: Số 155 đường Nguyễn Hữu Thọ, Phường Hoà Thuận Tây, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
Điện Thoại: 0236 3615 155 - 0947842234
Email: vpccnguyennhunga@gmail.com
Website: http://vpccnguyenthinhunga.com/

Trân trọng cảm ơn!

Chia sẻ: