G-2SS5KDXDJ9.

Dịch Thuật Công Chứng Đà Nẵng

Dịch Thuật Công Chứng Đà Nẵng

Dịch Thuật Công Chứng Đà Nẵng

Dịch Thuật Công Chứng Đà Nẵng Ở Đâu Uy Tín?

Nhu cầu dịch thuật công chứng tại Đà Nẵng khá cao, vì vậy có rất nhiều công ty dịch thuật công chứng được mở ra để đáp ứng nhu cầu khách hàng. Điều quan trọng là mọi người phải chọn cho mình đúng chỗ dịch thuật uy tín để đảm bảo tính chính xác của bản gốc.

                       

                                                                             Văn phòng công chứng tại Đà Nẵng
Dịch thuật công chứng là quá trình chuyển đổi ngôn ngữ các tài liệu có con dấu pháp lý được thực hiện bởi các công ty dịch thuật công chứng được cấp phép hành nghề theo quy định của pháp luật hoặc tại sở tư pháp, cơ quan có thẩm quyền cấp quận/huyện. Tài liệu được dịch ra đồng thời được công chứng xác nhận bản dịch đúng với bản gốc. 

Đà Nẵng thành phố lớn tiếp nhận hàng ngàn người nước ngoài vào sinh sống và làm việc, nơi giao lưu văn hóa và hội nhập kinh tế với nhiều quốc gia. Vì thế nhu cầu dịch công chứng các loại văn bản, giấy tờ của các tổ chức, cá nhân là rất lớn. Để đáp ứng được nhu cầu đó, hàng trăm công ty dịch thuật công chứng đã được mở ra hàng năm để phục vụ người Việt Nam và người nước ngoài trong việc dịch công chứng các loại vản bản, giấy tờ.

Tại Đà Nẵng có rất nhiều công ty dịch thuật công chứng. Trong đó, dịch thuật công chứng tại Đà Nẵng của Văn phòng công chứng Nguyễn Thị Như Nga chính là dịch vụ được nhiều khách hàng đặt niềm tin và sử dụng. 

                       

Với sứ mệnh mang đến những dịch vụ tiện ích và hỗ trợ những vấn đề khó khăn về mặt giấy tờ cho người nước ngoài, việc dịch thuật công chứng tại Văn phòng công chứng Nguyễn Thị Như Nga luôn được thực hiện bởi những chuyên viên dịch thuật, đảm bảo toàn bộ tài liệu được dịch chính xác, nhanh chóng và công chứng hợp pháp.

Những yếu tố làm nên thương hiệu dịch thuật công chứng uy tín tại Đà Nẵng

  1. Các bản dịch đảm bảo đúng văn phong, chuyên nghiệp, thể hiện chính xác từ ngữ được sử dụng trong bản mẫu và được công chứng hợp pháp thep quy định.
  2. Dịch vụ dịch thuật công chứng đảm nhận tất cả các loại giấy tờ cần dịch thuật của người Việt Nam và người nước ngoài bao gồm: hồ sơ cá nhân, hộ tịch, văn bằng, chứng chỉ, giấy phép lái xe, CMND, Lý lịch tư pháp, hợp đồng thương mại, hồ sơ đấu thầu, báo cáo tài chính,…
  3. Cam kết bảo mật thông tin tuyệt đối và làm hài lòng khách hàng
  4. Tài liệu dịch công chứng được gia nhận tận nơi, miễn phí.

Với tinh thần và trách nhiệm trong công việc, Văn phòng công chứng Nguyễn Thị Như Nga là một thương hiệu dịch thuật công chứng uy tín tại Đà Nẵng, mang đến niềm tin tuyệt đối và trở thành đơn vị hàng đầu khi khách hàng có nhu cầu dịch thuật công chứng các loại văn bản, giấy tờ.

Nếu quý khách có nhu cầu cần dịch thuật công chứng tại Đà Nẵng thì hãy gọi ngay đến hotline: 0944019119 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất. Hoặc liên hệ trực tiếp theo địa chỉ

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN THỊ NHƯ NGA

Địa Chỉ: Số 155 đường Nguyễn Hữu Thọ, Phường Hoà Thuận Tây, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
Điện Thoại: 0236 3615 155 - 0947842234
Email: vpccnguyennhunga@gmail.com
Website: http://vpccnguyenthinhunga.com/

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn!

Chia sẻ: