G-2SS5KDXDJ9.

Dịch vụ dịch thuật công chứng tại Đà Nẵng/Văn Phòng Công Chứng Nguyễn Thị Như Nga

Dịch vụ dịch thuật công chứng tại Đà Nẵng/Văn Phòng Công Chứng Nguyễn Thị Như Nga

Dịch vụ dịch thuật công chứng tại Đà Nẵng/Văn Phòng Công Chứng Nguyễn Thị Như Nga

Dịch Vụ Dịch Thuật Công Chứng Lấy Nhanh, Uy Tín tại Đà Nẵng

Dịch thuật công chứng là dịch vụ chuyển ngôn ngữ những tài liệu có con dấu pháp lý của một tổ chức hoặc một cơ quan nào đó sang một ngôn ngữ khác theo nhu cầu của khách hàng.

Văn phòng công chứng tại Đà Nẵng

Vì sao ra đời dịch vụ dịch thuật công chứng?

Trước đây, việc dịch thuật công chứng được thực hiện hoàn toàn tại các Phòng Tư pháp, việc này có nhiều bất cập như chi phí cao, thời gian chờ đợi làm thủ tục và nhận hồ sơ kéo dài, chất lượng bản dịch không đảm bảo,...Ngày nay, theo Nghị định của Chính phủ 79/2007/NĐ-CP có hiệu lực từ ngày 1 tháng 7 năm 2007 các văn bản hợp pháp, hợp lệ có thể được dịch bởi người dịch thuộc các công ty, văn phòng dịch thuật công chứng tại Đà Nẵng đã được chứng nhận và đăng ký tại Phòng Tư pháp. Sau đó, các loại giấy tờ này sẽ được công chứng tại các phòng tư pháp và văn bản hoàn toàn đầy đủ tính pháp lý.

Công chứng viên được quyền chứng nhận lên bản dịch giấy tờ, văn bản từ tiếng Việt sang tiếng nước ngoài và ngược lại. Tuy nhiên, công chứng viên chỉ chứng thực chữ ký của người dịch có bằng cấp chuyên môn về ngôn ngữ phù hợp và phải đăng ký mẫu chữ ký tại phòng tư pháp của Ủy Ban Nhân Dân cấp Quận, Huyện hoặc Văn phòng công chứng tư nhân.

Vì sao chọn dịch vụ dịch thuật công chứng tại Văn Phòng Công Chứng Nguyễn Thị Như Nga?

Văn phòng Công Chứng Đà Nẵng Nguyễn Thị Như Nga có trụ sở tại 155 Nguyễn Hữu Thọ, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng. Quận Hải Châu là một quận trung tâm của thành phố, đường Nguyễn Hữu Thọ là trục đường chính, có mặt cắt đường lớn và không bị cấm đậu đỗ xe ô tô nên giao thông rất thuận tiện cho khách hàng đến giao dịch. Với phương châm hoạt động: "Tận tâm, nhanh chóng, chính xác, đúng pháp luật", văn phòng luôn tạo mọi điều kiện tốt nhất để đáp ứng kịp thời, nhanh chóng và bảo đảm mọi an toàn pháp lý cho khách hàng đến yêu cầu công chứng. Luôn đề cao tinh thần trách nhiệm, chu đáo, trung thực, khách quan, đúng pháp luật. Văn phòng Công Chứng Nguyễn Thị Như Nga tin tưởng và khẳng định rằng sẽ góp phần đem lại sự thuận tiện cho quý khách hàng và sẽ luôn cố gắng từng bước hoàn thiện chính mình để nâng cao chất lượng dịch vụ công chứng, đem lại lợi ích thiết thực cho chủ trương cải cách hành chính. Hãy là những người khách hàng tiềm năng và thân thiết của chúng tôi. Liên hệ ngay chuyên viên dịch thuật công chứng để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của Quý khách.

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN THỊ NHƯ NGA

Địa Chỉ: Số 155 đường Nguyễn Hữu Thọ, Phường Hoà Thuận Tây, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
Điện Thoại: 0236 3615 155 - 0947842234
Email: vpccnguyennhunga@gmail.com
Website: http://vpccnguyenthinhunga.com/

Xin chân thành cảm ơn và mong nhận được sự quan tâm, hợp tác của quý khách hàng trong thời gian tới.

Trân trọng!

Chia sẻ: