G-2SS5KDXDJ9.

văn phòng công chứng tại Đà Nẵng

văn phòng công chứng tại Đà Nẵng

văn phòng công chứng tại Đà Nẵng

Kinh nghiệm lựa chọn văn phòng công chứng tại Đà Nẵng uy tín

Mỗi văn phòng công chứng tại Đà Nẵng đều sẽ có một điểm mạnh riêng của mình về không gian, đội ngũ nhân viên, chi phí hoặc thời gian thực hiện. Vậy làm thế nào biết được văn phòng công chứng mình chọn có chất lượng và uy tín hay không? Bạn có thể dựa vào các tiêu chí được liệt kê trong bài viết này. cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Thị Như Nga theo dõi trong bài viết này nhé!

       

                                                                         Văn phòng công chứng tại Đà Nẵng

Tìm hiểu chung về văn phòng công chứng tại Đà Nẵng

Văn phòng công chứng do một công chứng viên thành lập và họ cũng đứng tên trong giấy tờ pháp lý, chịu mọi hoàn toàn trách nhiệm. Hoặc cũng có văn phòng hoạt động với hình thức hợp danh do nhiều công chứng viên hợp tác thành lập và phát triển.Vậy làm thế nào để đánh giá một văn phòng công chứng tốt và uy tín?

         

Thông tin dịch vụ cung cấp tại văn phòng công chứng

Tránh cho việc chọn nhầm Văn phòng công chứng lừa đảo, không chất lượng, bạn nên tìm hiểu kỹ thông tin đơn vị mình dự tính chọn trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Một số thông tin bắt buộc bạn cần biết về văn phòng công chứng là địa chỉ văn phòng, số lượng nhân viên, tiếng tăm trong nghề, văn phòng có giấy phép hoạt động hay không, công ty có hỗ trợ dịch thuật đa ngôn ngữ không?,...

Giá cả, chi phí dịch vụ rõ ràng

Thực tế có nhiều khách hàng không tìm hiểu chi phí dịch vụ tại các văn phòng công chứng rõ ràng, dẫn đến nhiều tranh cãi về giá cả sau khi nhận lại tài liệu, giấy tờ của mình. Tránh trường hợp này xảy ra, trước đó bạn nên hỏi kỹ nhân viên tư vấn của văn phòng chi phí công chứng. Nếu thấy mức giá hợp lý thì mới sử dụng dịch vụ của họ.

          

Thái độ phục vụ của nhân viên phòng công chứng

Bạn chắc chắn sẽ không cảm thấy vui vẻ và hài lòng khi đã bỏ ra số tiền dịch vụ không nhỏ nhưng lại nhận được thái độ phục vụ kém chất lượng. Nắm bắt được tâm lý này, các văn phòng công chứng tại Đà Nẵng đều yêu cầu nhân viên tư vấn của họ luôn đặt quyền lợi khách hàng lên ưu tiên hàng đầu, mang đến chất lượng phục vụ tốt nhất, hài lòng nhất.

Tốc độ xử lý các giấy tờ công chứng

Phòng công chứng Nhà nước thường chỉ làm việc giờ hành chính và có số lượng hồ sơ cần xử lý khá lớn, vì thế thời gian chờ đợi thường nhiều ngày. Vậy nên, khách hàng tìm đến văn phòng công chứng tư nhân tại Đà Nẵng đều có một mục đích chung là rút ngắn thời gian chờ đợi. Một đơn vị tư nhân hỗ trợ công chứng có tốc độ xử lý hồ sơ nhanh, thời gian chờ đợi ngắn ngày, sẽ càng nhận được nhiều sự lựa chọn của khách hàng.Nếu quý khách có nhu cầu cần tư vấn thêm về dịch vụ thì hãy gọi ngay đến hotline: 0944019119 để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất. Hoặc liên hệ trực tiếp tại địa chỉ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN THỊ NHƯ NGA

Địa Chỉ: Số 155 đường Nguyễn Hữu Thọ, Phường Hoà Thuận Tây, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
Điện Thoại: 0236 3615 155 - 0947842234
Email: vpccnguyennhunga@gmail.com
Website: http://vpccnguyenthinhunga.com/

Rất mong được sự quan tâm hợp tác!

Trân trọng!

Chia sẻ: