G-2SS5KDXDJ9.

Dịch vụ dịch thuật công chứng tại Đà Nẵng/Văn Phòng Công Chứng Nguyễn Thị Như Nga

Dịch vụ dịch thuật công chứng tại Đà Nẵng/Văn Phòng Công Chứng Nguyễn Thị Như Nga

Dịch vụ dịch thuật công chứng tại Đà Nẵng/Văn Phòng Công Chứng Nguyễn Thị Như Nga

Những lý do nên sử dụng dịch vụ dịch thuật công chứng tại Đà Nẵng

Thực tế hiện nay, vẫn có rất nhiều người phân vân giữa việc nên lựa chọn tự dịch tại nhà hay sử dụng dịch vụ của các đơn vị dịch thuật chuyên nghiệp. Vậy điểm khác biệt giữa hai việc này là gì, ưu điểm của dịch vụ dịch thuật chuyên nghiệp ra sao, mời bạn đọc hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây của Văn Phòng Công Chứng Nguyễn Thị Như Nga nhé!

Tự dịch thuật công chứng có được không?

Có nên tự dịch thuật công chứng không là câu hỏi được rất nhiều người đặt ra khi có nhu cầu dịch thuật công chứng, chúng ta cùng nhau xem xét hai trường hợp sau đây:

  • Trường hợp có bằng đại học chuyên ngành ngoại ngữ: nếu bạn là người có bằng đại học chuyên ngành ngoại ngữ thì bạn vẫn được phép dịch thuật công chứng những hồ sơ, tài liệu với mục đích cá nhân. Khi đi công chứng, bạn cần mang theo các văn bản gốc, các bản photo tài liệu gốc, bản dịch và các loại giấy tờ tùy thân và chứng chỉ liên quan.
  • Đối với những trường hợp khác: bạn chỉ được dịch thuật công chứng khi bạn đã đủ điều kiện để trở thành cộng tác viên dịch thuật công chứng của phòng tư pháp. Để trở thành công tác viên dịch thuật công chứng này, bạn cần phải đáp ứng đủ những tiêu chuẩn, yêu cầu tương đối khắc khe.
Văn phòng công chứng tại Đà Nẵng

Có nên sử dụng dịch vụ dịch thuật công chứng tại công ty dịch thuật thay vì tự dịch tài liệu không?

Dịch thuật công chứng tại công ty dịch thuật hiện nay đã trở thành một trong những dịch vụ hot, được nhiều người quan tâm.

Dịch thuật chuyên nghiệp bởi những biên dịch được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm

Khi sử dụng dịch vụ dịch thuật công chứng tại Đà Nẵng điều đầu tiên bạn sẽ nhận thấy ngay đó chính là tài liệu của bạn được dịch thuật bởi những người biên dịch được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm.

Tính chuyên môn hóa của công ty dịch thuật

Sự chuyên môn hóa của công ty dịch thuật là điều bạn rất dễ dàng có thể hiểu được. Chuyên môn hóa về từng nhóm ngôn ngữ, từng nhóm chuyên ngành là điều mà bất kỳ công ty dịch thuật nào cũng đều sở hữu.

Cũng nhờ tính chuyên môn hóa mà bản dịch có độ chính xác cao hơn, thời gian dịch thuật rút ngắn hơn và đặc biệt là lúc nào cũng sẵn sàng để dịch thuật.

>>> Xem ngay: Mách Bạn Top 7 Văn Phòng Dịch Thuật Công Chứng Đà Nẵng Uy Tín

Quy trình làm việc xuyên suốt, nhanh chóng

Những tài liệu thuê các đơn vị dịch thuật chuyên nghiệp không phải ít, do đó các công ty dịch thuật luôn phải làm việc thường xuyên liên tục, không có sự ngắt quãng. Nhờ điều này mà dịch vụ cũng ngày càng được nâng cao, cải tiến liên tục.

Thời gian thực hiện được giảm xuống đáng kể, luôn đúng thời gian bàn giao cho khách hàng. Bên cạnh đó, bạn cũng nhận được sự hỗ trợ tối đa của đội ngũ dịch thuật khi cần thiết.

» Có thể bạn quan tâm: Vai trò quan trọng của dịch thuật công chứng tại Đà Nẵng trong các hoạt động

Lý do nên sử dụng dịch vụ dịch thuật công chứng tại Văn Phòng Công Chứng Nguyễn Thị Như Nga

Dịch vụ dịch thuật tài liệu công chứng của chúng tôi bao gồm hầu hết các loại tài liệu khác nhau. Đội ngũ biên phiên dịch của chúng tôi đều là những người có trình độ cao, thông thạo ngôn ngữ, có nhiều kinh nghiệm trong dịch ngôn ngữ và chuyên môn sâu về nhiều ngành, lĩnh vực.

Nếu bạn đang có nhu cầu muốn dịch tài liệu công chứng thì hãy liên hệ tới chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhất nhé!

Thông tin liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN THỊ NHƯ NGA

Địa Chỉ: Số 155 đường Nguyễn Hữu Thọ, Phường Hoà Thuận Tây, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
Điện Thoại: 0236 3615 155 - 0947842234
Email: vpccnguyennhunga@gmail.com
Website: http://vpccnguyenthinhunga.com/

Rất mong nhận được sự quan tâm hợp tác!

Chia sẻ: