G-2SS5KDXDJ9.

Văn phòng công chứng tại Đà Nẵng: chuyên nghiệp - nhanh chóng - chính xác

Văn phòng công chứng tại Đà Nẵng: chuyên nghiệp - nhanh chóng - chính xác

Văn phòng công chứng tại Đà Nẵng: chuyên nghiệp - nhanh chóng - chính xác

Văn phòng công chứng tại Đà Nẵng: chuyên nghiệp - nhanh chóng - chính xác

Văn phòng Công chứng tại Đà Nẵng đã trở thành địa chỉ tin cậy cho các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân một cách chuyên nghiệp và nhanh chóng, chính xác; bảo đảm quyền lợi, nghĩa vụ và đem lại sự hài lòng, tin tưởng cho các bên tham gia giao dịch.

           

                                                                                       Văn phòng Công chứng tại Đà Nẵng
Với phương châm hoạt động “tận tâm vì khách hàng, tận lực với công việc, hoàn thành dịch vụ đúng tiến độ và yêu cầu”, trong thời gian qua Văn phòng không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động. 

Để Văn phòng Công chứng tại Đà Nẵng thực sự là địa chỉ tin cậy để khách hàng lựa chọn, chúng tôi luôn cầu thị lắng nghe phản ánh của khách hàng về quá trình, chất lượng giao dịch công chứng hoặc ý kiến về thái độ phục vụ của nhân viên.

Bằng những nỗ lực phấn đấu không ngừng, trong những năm qua chúng tôi đã góp phần giải quyết nhu cầu ngày càng cao của tổ chức và công dân về công chứng các hợp đồng, giao dịch, công chứng bản dịch; chứng thực bản sao, chứng thực chữ ký của công dân và các công việc khác theo quy định của pháp luật về công chứng, chứng thực... một cách nhanh chóng, kịp thời và chất lượng.

Chúng tôi chú trọng xây dựng những giá trị cốt lõi nhằm tạo dựng một nền tảng và khuôn khổ vững chắc để thực hiện được các mục tiêu hoạt động và phát triển bền vững:

  • Nỗ lực hết mình vì khách hàng và sự phát triển của Văn phòng.
  • Coi trọng đạo đức nghề nghiệp và trách nhiệm xã hội.
  • Hoạt động khoa học, bài bản, chuyên nghiệp.
  • Đoàn kết, gắn bó, xây dựng môi trường làm việc thân thiện, văn minh.

Sự hài lòng và tín nhiệm của quý doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trong thời gian qua chính là thành công và động lực để mỗi cán bộ, nhân viên Văn phòng Công chứng tại Đà Nẵng không ngừng nỗ lực để mang đến những dịch vụ ngày một tốt hơn, qua đó đồng hành cùng quý doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trên hành trình vươn đến thành công./.

Quý khách có nhu cầu cần công chứng tất cả ác loại giấy tờ tại Đà Nẵng ,hãy liên hệ đến văn phòng công chứng Nguyễn Thị Như nga tại địa chỉ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN THỊ NHƯ NGA

Địa Chỉ: Số 155 đường Nguyễn Hữu Thọ, Phường Hoà Thuận Tây, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
Điện Thoại: 0236 3615 155 - 0947842234
Email: vpccnguyennhunga@gmail.com
Website: http://vpccnguyenthinhunga.com/

Trân trọng đón tiếp!

Chia sẻ: