G-2SS5KDXDJ9.

Dịch thuật công chứng tại Đà Nẵng

Dịch thuật công chứng tại Đà Nẵng

Dịch thuật công chứng tại Đà Nẵng

Vì sao phải sử dụng dịch vụ dịch thuật công chứng tại Đà Nẵng?

Dịch thuật công chứng tại Đà Nẵng là dịch vụ dịch thuật tài liệu sang một ngôn ngữ theo yêu cầu của khách hàng kết hợp với chứng thực chữ ký người dịch tại một cơ quan pháp lý.

Vì sao phải sử dụng dịch vụ dịch thuật công chứng?

Trên thực tế, rất nhiều khách hàng đều có thể tự dịch những bộ tài liệu của riêng mình. Tuy nhiên, theo quy định, những tài liệu dịch thuật công chứng phải được đóng dấu ở cơ quan tư pháp cấp quận, huyện trở lên và người dịch phải được chứng thực chữ ký ở đơn vị đó mới hợp pháp.

Văn phòng công chứng tại Đà Nẵng

Đây là lý do mọi tài liệu dịch thuật công chứng thường được một công ty dịch thuật chuyên nghiệp thực hiện bởi vì một công ty dịch thuật sẽ sở hữu nhiều chuyên viện dịch thuật đã được chứng thực chữ ký tại các cơ quan tư pháp, hồ sơ được dịch ra sẽ có đủ tính pháp lý tại các cơ quan nhà nước và đại sứ các nước quan trên thế giới

Những khách hàng nào cần sử dụng dịch vụ Dịch thuật công chứng?

  • Khách hàng cá nhân: những người đang chuẩn bị xuất ngoại, hồ sơ du học, hồ sơ visa nộp lên đại sứ quán, làm hồ sơ pháp lý kết hôn với người nước ngoài, các bộ hồ sơ liên quan đến pháp lý hoặc có yếu tố nước ngoài…
  • khách hàng công ty doanh nghiệp: những doanh nghiên có nhân sự nước ngoài cần làm hồ sơ lao động, hồ sơ thầu, giấy tờ pháp lý, hồ sơ có yếu tố nước ngoài..

»» Xem thêm các dịch vụ khác tại đây

Địa chỉ dịch thuật công chứng tại Đà Nẵng của Văn Phòng Công Chứng Nguyễn Thị Như Nga ở đâu?

Địa Chỉ: Số 155 đường Nguyễn Hữu Thọ, Phường Hoà Thuận Tây, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Vì sao chọn dịch thuật công chứng tại Văn Phòng Công Chứng Nguyễn Thị Như Nga?

Hiện tại, có nhiều công ty dịch thuật tại Đà Nẵng có đủ năng lực thực hiện dịch thuật công chứng nhiều loại tài liệu, tuy nhiên để tìm được một đơn vị đủ năng lực dịch thuật chuẩn xác, nhanh chóng và có đầy đủ tính pháp lý nhất vẫn là một câu hỏi đặt ra cho nhiều khách hàng tại Đà Nẵng.

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN THỊ NHƯ NGA

Địa Chỉ: Số 155 đường Nguyễn Hữu Thọ, Phường Hoà Thuận Tây, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
Điện Thoại: 0236 3615 155 - 0947842234
Email: vpccnguyennhunga@gmail.com
Website: http://vpccnguyenthinhunga.com/

Xin cảm ơn!

Chia sẻ: