G-2SS5KDXDJ9.

Tin tức

Tin tức

Tin tức

Tin tức

Công chứng bản dịch tại Đà Nẵng là gì ? Dịch thuật công chứng là gì ? Quy định về công chứng, dịch thuật

Việc sử dụng ngôn ngữ trong hoạt động giao lưu, hội nhập kinh tế quốc tế, thì dịch thuật văn bản là hoạt động không thể thiếu trong đời sống. Nhưng để mỗi bản dịch thuật đó có giá trị thì cần phải thực hiện hoạt động công chứng bản dịch.

Công chứng, chứng thực hợp đồng ủy quyền làm ở đâu?

Công chứng, chứng thực hợp đồng ủy quyền là thủ tục quen thuộc đối với người dân hiện nay. Tuy nhiên, không ít người còn thắc mắc về thẩm quyền công chứng, chứng thực hợp đồng ủy quyền.

Tại sao phải dịch thuật công chứng tại Đà Nẵng

Tại sao phải dịch thuật công chứng? Chúng có thực sự cần thiết trong cuộc sống hiện đại? Đây là một trong những câu hỏi khiến không ít các bạn thắc mắc và muốn chúng tôi giải đáp.

Những văn bản nào được phép sao y bản chính tại Đà Nẵng?

Trong thực tế cuộc sống, khi các cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân có thẩm quyền yêu cầu cung cấp bản sao thay cho bản chính, bạn phải cung cấp Bản sao được cấp từ sổ gốc hoặc Bản sao được chứng thực từ bản chính này chứ không phải bản chụp, bản photo.

Công chứng hợp đồng uỷ quyền: Thủ tục thực hiện thế nào?

Hợp đồng uỷ quyền là một trong những loại hợp đồng phổ biến thường được sử dụng hiện nay trong các giao dịch dân sự. Vậy thủ tục công chứng loại hợp đồng này thực hiện thế nào?

Quy định về công chứng bản dịch theo quy định pháp luật

Văn Phòng Công Chứng Nguyễn Thị Như Nga gửi tới bạn đọc những quy định cần biết về công chứng bản dịch theo quy định của Luật công chứng hiện nay như sau.

Dịch thuật công chứng Đà Nẵng nhanh chóng, giá cả hợp lý

Đà Nẵng là một trong những thành phố trực thuộc trung ương với lượng người quốc tế thăm quan, làm việc hoặc sinh sống đứng ở vị trí khá cao.

Sao y bản chính tại Đà Nẵng là gì? Thời hạn của bản sao y công chứng

Trong cuộc sống của chúng ta, đã có rất nhiều lần chúng ta cần phải sao y bản chính các loại giấy tờ để thực hiện các thủ tục hành chính. Có thể chúng ta sao y chứng thực giấy tờ để vay ngân hàng, thành lập công ty, hay mở tài khoản ngân hàng.

Trình tự công chứng văn bản thỏa thuận phân chia di sản tại Đà Nẵng

Việc phân chia di sản thừa kế trong giai đoạn hiện nay luôn là một trong những vấn đề được quan tâm hàng đầu.

Hợp đồng mua bán tài sản đấu giá có phải công chứng không?

Ngày nay, hoạt động đấu giá tài sản diễn ra rất phổ biến trong cuộc sống. Việc bán đấu giá tài sản giúp đem lại quyền lợi cho người có tài sản được thỏa mãn một cách tốt nhất, và người mua sẽ mua tài sản với giá cả phù hợp theo nguyện vọng và khả năng tài chính của bản thân mình.

Vì sao phải sử dụng dịch vụ dịch thuật công chứng tại Đà Nẵng?

Dịch thuật công chứng là dịch vụ dịch thuật tài liệu sang một ngôn ngữ theo yêu cầu của khách hàng kết hợp với chứng thực chữ ký người dịch tại một cơ quan pháp lý.

Sao y bản chính tại Đà Nẵng là gì? Bản sao y được sử dụng như thế nào và trong thời hạn bao lâu?

Một số cơ quan, tổ chức khi thực hiện giao dịch, thủ tục yêu cầu giấy tờ phải sao y bản chính? Vậy bản sao y được sử dụng như thế nào và trong thời hạn bao lâu?

Giải pháp hoàn thiện pháp luật về hợp đồng ủy quyền

Hợp đồng uỷ quyền là hình thức pháp lý của quan hệ đại diện theo uỷ quyền, là cơ sở pháp lý cho việc xác lập thực hiện các quyền và nghĩa vụ của các bên trong quan hệ uỷ quyền.

Việc nhận lưu giữ di chúc được pháp luật quy định như thế nào?

Điều 60 Luật Công chứng năm 2014 quy định việc nhận lưu giữ di chúc. Theo đó, người lập di chúc có thể yêu cầu tổ chức hành nghề công chứng nhận lưu giữ di chúc của mình.

Dịch thuật công chứng tại Đà Nẵng là gì? Dịch thuật công chứng có giá trị bao lâu?

Dịch thuật công chứng là một thủ tục cần thiết trong quá trình làm hồ sơ liên quan đến nước ngoài như xin visa, hồ sơ du học, giấy phép lao động và thẻ tạm trú v.v.

Sao y chứng thực giấy tờ ở đâu uy tín, chất lượng tại Đà Nẵng?

Trong thực tế, khi các cơ quan, đơn vị, tổ chức cá nhân có thẩm quyền yêu cầu cung cấp bản sao thay cho bản chính thì bạn cần phải cung cấp được bản sao được cấp từ sổ gốc.