G-2SS5KDXDJ9.

Tin tức

Tin tức

Tin tức

Tin tức

Dịch thuật công chứng tại Đà Nẵng để làm gì?

Dịch thuật công chứng là gì? Dịch công chứng là việc dịch lại một văn bản có dấu pháp lý từ một công ty, tổ chức nào đó sang một ngôn ngữ khác theo nhu cầu của người yêu cầu dịch thuật.

Sao y bản chính tại Đà Nẵng được hiểu như thế nào?

Sao y bản chính là bản sao đầy đủ, chính xác nội dung của bản gốc hoặc bản chính văn bản và được cơ quan có thẩm quyền xác nhận. T

Điều kiện thành lập văn phòng công chứng tại Đà Nẵng?

Văn phòng công chứng được xem như một tổ chức dịch vụ hành chính công và được thành lập, vận hành theo những chế định, nguyên tắc có quy định trong Luật Công chứng cùng những văn bản quy phạm pháp luật có liên quan đến hình thức công ty hợp danh khác.

Trình tự thủ tục công chứng di chúc tại Đà Nẵng được thực hiện như thế nào?

Theo quy định pháp luật, việc công chứng di chúc chỉ bắt buộc đối với một số trường hợp. Công chứng di chúc được tiến hành như thế nào?

Tổng hợp các vấn đề dịch thuật công chứng tại Đà Nẵng mà bạn cần phải biết

Quá nhiều các vấn đề của dịch thuật công chứng xảy ra khiến nhiều bạn lúng túng khi tự mình thực hiện thủ tục này. Nếu không am hiểu thủ tục và điều kiện công chứng dịch thuật, lời khuyên chân thành là bạn nên tìm đơn vị tư nhân hỗ trợ.

Sao y bản chính tại Đà Nẵng là gì?

Sao y bản chính còn được gọi là sao y công chứng hoặc bản sao y là một yêu cầu thường gặp khi làm các thủ tục pháp lý. Nó hoàn toàn khác với bản sao, bản copy vì được chứng thực bởi cơ quan có thẩm quyền theo quy định của pháp luật.

Thủ tục công chứng văn bản thỏa thuận chia di sản thừa kế mới nhất tại Đà Nẵng

Thủ tục công chứng văn bản thỏa thuận chia di sản là một thủ tục rất phổ biến trong thừa kế. Việc công chứng thỏa thuận phân chia di sản là yêu cầu bắt buộc trong một số trường hợp.

Các loại hợp đồng bắt buộc phải công chứng, chứng thực tại Đà Nẵng

Các loại hợp đồng bắt buộc phải công chứng chứng thực? Việc không nắm rõ các hợp đồng nào thuộc loại bắt buộc phải công chứng chứng thực sẽ dẫn đến tình trạng hợp đồng bị vô hiệu, không có giá trị pháp lý.

Công chứng hợp đồng uỷ quyền tại Đà Nẵng: Thủ tục thực hiện thế nào?

Hợp đồng uỷ quyền là một trong những loại hợp đồng phổ biến thường được sử dụng hiện nay trong các giao dịch dân sự. Vậy thủ tục công chứng loại hợp đồng này thực hiện thế nào?

Dịch thuật công chứng tại Đà Nẵng là gì? Dịch thuật công chứng có giá trị bao lâu?

Dịch thuật công chứng là một thủ tục cần thiết trong quá trình làm hồ sơ liên quan đến nước ngoài như xin visa, hồ sơ du học, giấy phép lao động và thẻ tạm trú v.v. Vậy dịch thuật công chứng là gì và gồm các thủ tục như thế nào?

Sao y bản chính tại Đà Nẵng là gì? Thời hạn của bản sao y công chứng

Trong cuộc sống của chúng ta, đã có rất nhiều lần chúng ta cần phải sao y bản chính các loại giấy tờ để thực hiện các thủ tục hành chính. Có thể chúng ta sao y chứng thực giấy tờ để vay ngân hàng, thành lập công ty, hay mở tài khoản ngân hàng.

Di chúc được lưu giữ bao lâu? Việc nhận lưu trữ di chúc tại Đà Nẵng

Việc một cá nhân để lại di sản của mình sau khi chết cho các thành viên khác trong gia đình hoặc trong gia tộc của mình là vấn đề thường diễn ra cho đến ngày nay, thì quan hệ thừa kế vẫn là quan hệ pháp luật phổ biến trong xã hội.

Công chứng bản dịch tại Đà Nẵng và những điều cần biết

Những giấy tờ cá nhân đi du học, xin việc làm, công tác, kết hôn, chứng minh năng lực tài chính, hoặc giao kết thương mại … đều phải tiến hành dịch thuật và công chứng bản dịch khi sử dụng ở quốc gia khác, ngoại trừ những trường hợp khác.

Bạn biết gì về dịch thuật và dịch thuật công chứng tại Đà Nẵng

Ngày nay nhu cầu về dịch thuật và dịch thuật công chứng đang ngày một tăng. Nhưng để hiểu chính xác về hai định nghĩa này thì không phải ai cũng hiểu hết.

Sao y bản chính tại Đà Nẵng là gì? Sao y bản chính ở đâu?

Trong quá trình thực hiện các thủ tục hành chính hàng ngày, chúng ta đã tiếp cận rất nhiều với cụm từ “sao y”, “sao lục”, “trích lục” nhưng Quý vị có thật sự hiểu rõ ba khái niệm này không?

Có nên công chứng ở Văn phòng công chứng tại Đà Nẵng không?

Khi thực hiện các giao dịch cần công chứng, người dân có thể đến Phòng công chứng hoặc Văn phòng công chứng. Vậy Văn phòng công chứng là cơ quan thế nào? Và có nên công chứng ở văn phòng công chứng không?