G-2SS5KDXDJ9.

Tin tức

Tin tức

Tin tức

Tin tức

Hợp đồng thế chấp tài sản có phải công chứng không?

Khi thế chấp tài sản để vay vốn ngân hàng, người vay thường được yêu cầu đến một tổ chức hành nghề công chứng để công chứng hợp đồng thế chấp. Vậy hợp đồng này có bắt buộc phải công chứng không?

Thủ tục công chứng bản dịch tại Đà Nẵng mới nhất

Trong thời kỳ kinh tế hội nhập và phát triển như hiện nay. Thì giao dịch trên thị trường quốc tế luôn được quan tâm. Vậy để các giao dịch diễn ra một cách thuận lợi và dễ dàng thì không thể thiếu vấn đề dịch thuật.

Văn bản phân chia di sản thừa kế hợp pháp tại Đà Nẵng có điều kiện gì?

Văn bản phân chia di sản thừa kế hợp pháp có điều kiện gì? Khi người mất trong trường hợp không để lại di chúc thì những người thuộc hàng thừa kế thứ nhất được hưởng các phần thừa kế bằng nhau

Công chứng Di chúc tại Đà Nẵng cần chuẩn bị những gì và đi đâu thực hiện?

Công chứng Di chúc cần chuẩn bị những gì và đi đâu thực hiện? Câu hỏi được rất nhiều người quan tâm.

Thủ tục khai nhận di sản thừa kế tại Đà Nẵng: Làm ở đâu? Hồ sơ thế nào?

Khi nhận thừa kế của người chết để lại, những người thừa kế phải tiến hành làm thủ tục nhận thừa kế tại cơ quan có thẩm quyền. Một trong các thủ tục phổ biến là thủ tục khai nhận di sản thừa kế.

Công chứng, chứng thực hợp đồng ủy quyền làm ở đâu?

Công chứng, chứng thực hợp đồng ủy quyền là thủ tục quen thuộc đối với người dân hiện nay. Tuy nhiên, không ít người còn thắc mắc về thẩm quyền công chứng, chứng thực hợp đồng ủy quyền.

Có thể công chứng bản dịch ở đâu tại Đà Nẵng?

Trong quá trình làm dịch vụ dịch thuật công chứng, có rất nhiều khách hàng thường có những câu hỏi, thắc mắc về các khái niệm, thủ tục dịch thuật.

Công chứng, chứng thực di chúc tại Đà Nẵng như thế nào?

Di chúc bằng văn bản được công chứng, chứng thực có hiệu lực pháp lý cao hơn các hình thức di chúc khác. Vậy pháp luật quy định việc công chứng, chứng thực di chúc như thế nào?

Sao y chứng thực giấy tờ ở đâu uy tín, chất lượng?

Trong thực tế, khi các cơ quan, đơn vị, tổ chức cá nhân có thẩm quyền yêu cầu cung cấp bản sao thay cho bản chính thì bạn cần phải cung cấp được bản sao được cấp từ sổ gốc.

Những điều cần biết về công chứng và văn bản công chứng?

Công chứng là việc công chứng viên của một tổ chức hành nghề công chứng chứng nhận tính xác thực, hợp pháp của hợp đồng, giao dịch dân sự khác bằng văn bản,

Lưu ý về thủ tục công chứng tại nhà mà bạn nên biết

Hiện nay thủ tục công chứng ngày càng được thực hiện thường xuyên nên nhiều người mong muốn có thể thực hiện thủ tục công chứng tại nhà.

Những điều cần biết về chứng thực sao y mới nhất 2022 tại Đà Nẵng

Chứng thực sao y là việc làm rất quen thuộc vì hầu như tất cả mọi việc đều cần đến chứng thực sao y. Từ sinh con, kết hôn, xin việc, nhập học đến mua bán đất đai tài sản cũng có rất nhiều giấy tờ thủ tục cần đến sao y.

Dịch thuật công chứng tại Đà Nẵng và những điều cần biết

Dịch thuật công chứng là một trong những dịch vụ mới ra đời trong giai đoạn hội nhập kinh tế, khi mà nhu cầu dịch thuật hồ sơ cần có chứng thực pháp lý của các cơ quan, tổ chức và cá nhân khi làm việc với các đơn vị nước ngoài ngày càng tăng.

Hợp đồng mua bán tài sản đấu giá có phải công chứng không?

Khi trúng đấu giá, các bên sẽ ký kết hợp đồng mua bán tài sản đấu giá. Và vấn đề được nhiều người quan tâm là liệu hợp đồng mua bán tài sản đấu giá có phải công chứng hoặc chứng thực không?

Từ chối nhận di sản thừa kế cần lưu ý những gì?

Những lưu ý khi muốn từ chối nhận di sản thừa kế. Cá nhân có quyền để lại tài sản của mình cho người khác cũng có quyền được hưởng di sản. Vậy cá nhân có quyền từ chối nhận thừa kế không?

Công chứng hợp đồng uỷ quyền tại Đà Nẵng: Thủ tục thực hiện thế nào?

Hợp đồng uỷ quyền là một trong những loại hợp đồng phổ biến thường được sử dụng hiện nay trong các giao dịch dân sự. Vậy thủ tục công chứng loại hợp đồng này thực hiện thế nào?