G-2SS5KDXDJ9.

Tin tức

Tin tức

Tin tức

Tin tức

Mách Bạn Top 7 Văn Phòng Dịch Thuật Công Chứng Đà Nẵng Uy Tín

Dịch vụ dịch thuật công chứng tại các văn phòng công chứng có vai trò quan trọng và cần thiết đối với nhiều cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp. Một số giao dịch, giấy tờ, hồ sơ bắt buộc phải dịch thuật công chứng để hợp pháp hóa đối với các quốc gia không cùng ngôn ngữ.

Những bất cập trong thực hiện cấp bản sao văn bản công chứng tại Đà Nẵng

Việc cấp bản sao văn bản công chứng do tổ chức hành nghề công chứng đang lưu trữ bản chính văn bản công chứng đó thực hiện.

Báo giá dịch thuật công chứng tại Đà Nẵng

Khi mua một sản phẩm hay sử dụng dịch vụ nào đó chắc chắn bạn luôn muốn có một sản phẩm chất lượng nhưng giá cả phải chăng nhất phải không? Đối với dịch thuật và dịch thuật công chứng cũng vậy.

Vai trò quan trọng của dịch thuật công chứng tại Đà Nẵng trong các hoạt động

Ngành dịch thuật đóng vai trò là cầu nối, là phương thức truyền tải thông tin chính xác nhất giữa ngôn ngữ của các quốc gia. Chính lĩnh vực dịch thuật giúp cho các hoạt động trên diễn ra nhanh chóng và thuận lợi.

Tại sao phải công chứng các hợp đồng, giao dịch bất động sản tại Đà Nẵng?

Việc công chứng hợp đồng trong một số giao dịch dân sự là bắt buộc nhưng cũng có hợp đồng được công chứng theo yêu cầu của các bên liên quan.

Dịch thuật công chứng tại Đà Nẵng chất lượng cao nhất hiện nay 2022

Dịch thuật công chứng là một quá trình dịch thuật 01 hoặc nhiều văn bản, tài liệu từ ngôn ngữ bản gốc (vd: Tiếng Anh) sang ngôn ngữ đích/ngôn ngữ cần dịch (vd: Tiếng Việt) sau đó công chứng bản dịch này sao cho chuẩn xác 100% với nội dung và đúng pháp luật so với bản gốc.

Hướng dẫn tìm kiếm văn phòng công chứng tại Đà Nẵng gần nhất

Trong cuộc sống thường ngày, phát sinh nhiều nhu cầu về công chứng hoặc chứng thực. Tuy nhiên, một số bạn không biết cách tìm kiếm văn phòng công chứng gần nhất để thuận tiện cho công việc và thời gian nhận tài liệu.

Tìm hiểu về sao y bản chính tại Đà Nẵng

Về sao y bản chính, văn bản hiện hành đang điều chỉnh lĩnh vực này là Nghị định số 30/2020/NĐ-CP. Trên thực tế, thuật ngữ thường được sử dụng trong các văn bản pháp luật không phải là thuật ngữ "Sao y bản chính".

Hợp đồng ủy quyền là gì? Đặc điểm của công chứng hợp đồng uỷ quyền tại Đà Nẵng

Hợp đồng ủy quyền là hợp đồng dân sự thông dụng theo đó, bên được ủy quyền có nghĩa vụ thực hiện công việc nhân danh bên ủy quyền, còn bên ủy quyền chỉ phải trả thù lao nếu có thỏa thuận hoặc pháp luật có quy định.

Thủ Tục Nhận Lưu Giữ Di Chúc tại Đà Nẵng

Một trong những điều kiện để di chúc có hiệu lực là người lập di chúc phải trong trạng thái minh mẫn do đó nhiều người đã lựa chọn việc lập di chúc sớm và tiến hành thủ tục nhận lưu giữ di chúc để bảo đảm giá trị hiệu lực của di chúc.

Hướng dẫn công chứng sửa đổi, bổ sung, hủy bỏ hợp đồng, giao dịch tại Đà Nẵng

Trong trường hợp công chứng sửa đổi bổ sung, hủy bỏ hợp đồng, giao dịch cần phải thực hiện theo trình tự như thế nào? Quy định đối với trường hợp này ra sao? Tất cả sẽ được luật đại Việt chúng tôi trả lời qua bài viết dưới đây.

Thẩm quyền, thủ tục công chứng văn bản từ chối nhận di sản tại Đà Nẵng

Trong những năm gần đây thì các tranh chấp xảy ra đối với việc phân chia di sản xuất hiện rất nhiều. Tuy nhiên, cũng có những trường hợp người thừa kế từ chối nhận di sản thừa kế.

Tại sao phải công chứng các hợp đồng, giao dịch bất động sản tại Đà Nẵng?

Việc công chứng hợp đồng trong một số giao dịch dân sự là bắt buộc nhưng cũng có hợp đồng được công chứng theo yêu cầu của các bên liên quan.

Những Điều Cần Biết Khi Đi Công Chứng tại Đà Nẵng

Hiện nay, việc công chứng được thực hiện một cách dễ dàng. Bạn chỉ cần mang tài liệu cho công chứng viên và họ sẽ thực hiện phần còn lại. Tuy nhiên, để thủ tục được thực hiện đúng quy định, bạn cần phải chuẩn bị những giấy tờ theo quy định của pháp luật.

Khái niệm chứng thực là gì? Những giấy tờ bắt buộc phải công chứng, chứng thực?

Chứng thực bản sao từ bản chính là việc chứng thực chữ ký trong giấy tờ, văn bản của bản sao là đúng với bản chính. Tuy nhiên, không phải trường hợp nào cũng được chứng thực bản sao từ bản chính. Có 6 loại giấy tờ không được chứng thực bản sao

Những điều về văn phòng công chứng tại Đà Nẵng có thể bạn chưa biết

Công chứng các loại giấy tờ, hợp đồng lao động là điều vô cùng cần thiết, nhằm đảm bảo quyền lợi của từng cá nhân. Cùng tìm hiểu rõ hơn về văn phòng công chứng qua bài viết dưới đây.